FANDOM

แก้ไขสำหรับเวอร์ชั่น OvenBreak
Quote1 พูดว่า "วิ่ง" แล้วหรอ? งั้นไปเลย! Quote2
―คุกกี้ผู้กล้าหาญ

คุกกี้ผู้กล้าหาญ เป็นคุกกี้เกรด Common ที่ถูกเปิดตัวมาพร้อมกับ ช็อกโก้ดรอป เป็นคุกกี้ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับเป็นตัวแรกเมื่อเริ่มเล่นเกม เป็นตัวละครเอกในเกมคุกกี้รันที่ใช้ในการโปรโมทเกมคุกกี้รัน เป็นคุกกี้ที่อยู่บนไอคอนของแอพลิเคชั่นเกมคุกกี้รัน ทั้งในเพลย์สโตร์และแอพสโตร์

ความสามารถ Edit

คงประหลาดใจน่าดูที่คุกกี้วิ่งได้ แถมยังกระโดดสองสเต็ป แล้วก็สไลด์ได้อีก ยิ่งอัพเลเวลพลังก็จะมากขึ้น

รายละเอียด Edit

คุกกี้ตัวแรกที่เริ่มหนี เขาเป็นตำนานผู้บุกเบิกหนทางการหลบหนีจากเตาอบของแม่มด ไม่มีใครรู้ว่าคุกกี้ที่แม่มดอบอยู่นี้ มีชีวิตขึ้นมาได้อย่างไร บางทีแม่มดอาจจะสับสน เผลอใส่ผงวิเศษชุบชีวิตลงไปก็เป็นได้

(ชุดน้ำตาลไอซิ่ง) คุกกี้ผู้กล้าหาญที่ถูกตกแต่งด้วยความรักและความเอาใจใส่ โบว์แดงนั้นช่วยเสริมให้ชุดเคลือบน้ำตาลไอซิ่งดูลงตัวสวยงาม ว่าแต่ แน่ใจนะว่านี่เขาใส่ชุดแล้ว?

(ชุดทักซิโด้) คุกกี้ผู้กล้าหาญทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานปาร์ตี้ฮาโลวีนของเหล่าคุกกี้ ไฮไลท์ของงานวันนี้คือการมอบรางวัลสุดยอดเครื่องแต่งกาย! ใครจะเป็นผู้แต่งกายได้ดีที่สุดกันนะ

(ชุดคุกกี้ซานต้า) คุกกี้ในชุดซานต้าที่เหมือนจะเคยเห็นที่ไหน แต่ก็นึกไม่ออกสักที ว่ากันว่าเขาลอยลงมาจากฟ้า เพื่อแจกของขวัญให้คุกกี้ที่ดี ทุกตัวบนโลกใบนี้ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไป หนวดที่ทำมาจากวิปครีมของเขา เริ่มจะละลายเรื่อยๆ แล้วนะ

อัพเกรด Edit

ระดับ พลังชีวิต ความสามารถ ค่าอัพเกรด รางวัลในการอัพเกรด
1 90 Brave N/A N/A
2 101 Brave Coin 001 400 Escape Level 2
3 113 Tiny bit braver Coin 001 800 Escape Level 4
4 126 Tiny bit braver Coin 001 2,000 Escape Level 10
5 140 Braver Coin 001 4,000 Escape Level 15
6 152 Braver Coin 001 8,000 Escape Level 20
7 165 Very brave Coin 001 16,000 Escape Level 40
9 194 Very very brave Coin 001 60,000 Escape Level 150
11 202 กล้าพอตัว Coin 001 80,000 Escape Level 100
12 207 กล้าพอตัว Coin 001 80,000 Escape Level 100
13 212 Super brave Coin 001 80,000 Escape Level 100
15 222 Exceedingly brave Coin 001 80,000 Escape Level 100
17 232 Extraordinarily brave Coin 001 120,000 Escape Level 200
19 242 Braver than brave Coin 001 120,000 Escape Level 200
21 252 Brave to the bone Coin 001 160,000 Escape Level 400
23 264 B.R.A.V.E. Coin 001 160,000 Escape Level 400
25 276 กล้าหาญขั้นสุด Coin 001 160,000 Escape Level 400

ข้อความคำพูดหน้าโหลด Edit

ทั่วไป Edit

  • เราต้องทำได้!
  • ต้องออกไปให้ได้!
  • วิ่งแบบไม่ต้องเหลียวหลังเลยนะ!
  • ตอนนี้แหละ! ไปกันเลย!
  • ฉันต้องหนีไปจากที่นี่ให้ได้!
  • จะไม่ยอมถูกกินแบบนี้แน่!
  • ไปกันเถอะ!
  • แม่มดไปแล้ว... ตอนนี้ล่ะ ทางสะดวก!
  • ฉันไม่ใช่คุกกี้ธรรมดาๆนะ!
  • ต้องออกไปจากที่นี่!

แข่ง 1vs1 Edit

  • Now, shall we run?
  • This is what I do BEST!
  • Let's do this.
  • Think you can beat me?

เหนื่อย Edit

  • Me? Tired? Can't? be...

ล็อบบี้ Edit

Daily Gift Edit

ทักทาย Edit

  • ดีใจที่ได้เจอนะ~!
  • หวัดดี! เตรียมพร้อมจะเล่นแล้วหรือยัง?

ชม Edit

  • เขินนะแบบนี้ ขอบใจนะ~ เพื่อนรัก!
  • ฮ่าๆ! เธอเป็นเพื่อนที่ดีมาก! ขอบใจนะ~!

พูดคุย Edit

  • ชอบผลึกน้ำตาลที่มีพลังแห่งพื้นดิน!
  • ทำไมทุกคนถึงถามฉันว่าไม่หนาวหรอ?
  • ฉันต้องออกไปจากที่นี่ให้ได้! เธอจะไปด้วยกันใช่ไหม?
  • ไม่ต้องมีประกาศนียบัตรอะไรก็หนีได้!

ของขวัญ Edit

ชุดน้ำตาลไอซิ่ง Edit

ทั่วไป Edit

แข่ง 1vs1 Edit

เหนื่อย Edit

ชุดทักซิโด้ Edit

ทั่วไป Edit

  • Ladies and Gentlemen!
  • ฉันเท่มากเลยวันนี้!
  • This party is gonna be fun!

แข่ง 1vs1 Edit

เหนื่อย Edit

ชุดคุกกี้ซานต้า Edit

ทั่วไป Edit

  • ฉันไม่ใช่คุกกี้ที่พวกเจ้าคิดหรอกนะ~
  • ปล่องไฟอยู่ที่ไหน?
  • นี่คือของขวัญคริสต์มาส! โฮะ! โฮะ! โฮะ!
  • โฮะ! โฮะ! โฮะ! เมอร์รี่คริสต์มาส!
  • เหมือนเคยเห็นฉันที่ไหนหรอ? โฮะ! โฮะ! โฮะ!
  • คุกกี้ตัวไหนที่วิ่งดีๆ ก็เอาของขวัญไปเลย!

แข่ง 1vs1 Edit

เหนื่อย Edit

ล็อบบี้ Edit

Daily Gift Edit

ทักทาย Edit

  • เหมือนจะเพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกนะ~ โฮะ! โฮะ!
  • ไหนดูสิว่าเป็นเด็กดีรึเปล่า โฮะ! โฮะ! โฮ่!

ชม Edit

  • รอรับของขวัญก็แล้วกัน~ โฮะ! โฮะ!
  • เป็นเด็กดีจริงๆ ด้วย~ โฮะ! โฮะ!

พูดคุย Edit

  • ไม่ต้องสนใจหนวดที่ละลายนะ! โฮะๆ...
  • ถ้าหนักเกินไป ระวังรถเลื่อนจะพังนะ~
  • ถ้ามีกวางเรนเดียร์ที่ช่วยงานเก่งๆ ก็คงดี~
  • ทำไม่ปล่องไฟบ้านนี้แคบจัง! โฮะ! โฮะ!

ของขวัญ Edit

ผังความสัมพันธ์ Edit

  • คุกกี้สาวผู้ร่าเริง: ดีที่มองโลกในแง่ดีนะเนี่ย!
  • คุกกี้นินจา: ขอบคุณที่ไม่ทำให้เป็นห่วงนะ~!
  • คุกกี้รสสตรอเบอร์รี่: ถึงจะไม่ค่อยพูด แต่ถ้าอยู่ด้วยกันรับรองสนุกแน่~!

อัพเดต Edit